Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 36 đồng một con tem ở Phú Yên

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cao, design demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem chống hàng giả của công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 90VND một con tem ở Bình Thuận

 


Vài loại decal được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn có thể được in bởi nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích lé các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in các hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt khi in tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem rách giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi làm đấy là các giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 tem bao hanh Bấm

Thông tin khi mà tạo demo tem bể

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem nát rộng rãi cùng lực lượng nhân viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là các người đặt in tem phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem vỡ được in với mầu sắc đẹp. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với các làm tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành độ dòn của tem nhãn vẫn chưa được độ dòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất stem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt hàng in card cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bể giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem bể thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến