In tem rách giá chỉ từ 138đồng/1 con tem tại Cần Thơ

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, design demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem chống giả của doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND/một con tem ở Vĩnh Phúc

 

 

Các vật liệu được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ bảo hành chủng loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi in ấn tem vỡ ta có thể làm logo hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design làm tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu hết giấy tráng keo thì tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều In tem bảo hành tại Hà Giang Bấm chỗ này

Thông tin khi mà design mẫu tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách được làm market
với các nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng phức tạp khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ phong phú cùng với dàn designer làm demo rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem vỡ luôn được in cùng với mầu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in tem nát dòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn of nhãn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì không có cách nào in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá cạnh tranh, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với các mẫu mã tem rách design mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, làm decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến