In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 134đồng/1 cái tem ở Kon Tum

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem chống giả of dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 151đồng/một con tem ở tại Hà Tĩnh

 

 

Những loại decal được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chống những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File in tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành như là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem vỏ trứng dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi mà in là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in hiệu quả trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem In tem bao hanh Click chuột tại đây

Thông tin khi mà design market tem vỡ

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên các sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được tạo market
với các nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi lột mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với cùng sắc màu đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với các in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa làm xong mức độ dòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Như vậy, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem rách giá tốt nhất nước, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt với mẫu mã tem vỡ design market chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến