Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 38 đồng 1 chiếc tem ở tại Hòa Bình

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem vỡ bảo hành của văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of Quý khách  and tham khảo: hoa văn tem bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 chiếc tem ở Quảng Ngãi

 


Một số loại giấy được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn sẽ được in trên nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi sản xuất tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã sản xuất tem rách bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm đấy là tất cả giấy thì những phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in được trên bề mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu tem bể nhiều với đội hình nhân viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả mọi bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem vỡ được sản xuất với mầu nice. Khi mà dính vô hàng hóa thì phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới làm hoàn chỉnh mức độ giòn của stick vẫn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và rất dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt với mẫu mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến