In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 124đồng/một cái tem ở tại Hậu Giang

Chuyên làm tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của bạn

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem chống giả of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm of bạn  and tham khảo thêm: hoa văn tem bảo hành giá chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở Bến Tre

 

 

Vài loại vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống mọi hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi làm tem vỏ trứng tôi có thể in logo hay từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vào thì sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File làm tem bể vector dùng các phần mềm design tem vỡ thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ làm offset khi sản xuất tem bảo hành giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo khi làm tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem kiểm định Bấm vào đây

Thông tin khi thiết kế market tem bể

- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ phong phú với lực lượng kỹ thuật viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được in với cùng màu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải đợi chờ một thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Đối với in ấn tem vỡ giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn of mác vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem rách) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn & rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt làm name card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại decal loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, làm decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến