In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 122VND 1 chiếc tem ở Xã Thiệu Công, Huyện Thiệu Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, design market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem đảm bảo của shop Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm của Quý khách hàng  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ tại Thanh Hóa

 


 

Một vài loại decal được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại giấy như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in tem bể dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem rách bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu vật liệu khi in ấn đó là những giấy có sẵn keo thì nó những phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đạt trên nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn tại đây

 Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể phong phú cùng lực lượng designer làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được in với màu sắc đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà mới làm xong hết độ giòn của stick vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng để làm stick niêm phong hàng hóa do tính chất giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì chỉ có thể chọn chất liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem rách chất lượng số 1 với mẫu mã tem vỡ làm mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, làm decal bể uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ giấy nhãn hà nội Click đúp vào đây !
Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến