In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 147 đồng 1 chiếc tem ở Bình Phước

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt nhất, design market miễn phí 100%, chuyển tận nhà

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem chống giả of dơn vị Chúng tôi, để phù hợp cho hàng hóa của Quý khách  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá chỉ từ 171VND 1 chiếc tem tại Đồng Tháp

 


Một số vật liệu được dùng làm tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được làm từ nguyên liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay như là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem bảo hành

- File thiết kế in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng thí dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem nát giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đến khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm đó là các giấy tráng keo thì đó mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem in tem bao hanh gia re Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường hay bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà luôn khó khi bóc tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với đội hình cộng tác viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là các bạn kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng mầu sắc nice. Lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính ok hơn. Trường hợp in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ dòn of nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem 3D) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại giấy chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem rách, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến