In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở Hòa Bình

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem nát of shop Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Yên Bái giá chỉ từ 210đ/một cái tem tại Bình Phước

 

 

Những loại decal được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được làm bằng vật liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chặn các trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi in tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem vỡ

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm đồ họa tem nát như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi làm tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi làm đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì nó tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Vố số in tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Size of tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi bóc nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem vỡ đa dạng với dàn designer design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng sắc mầu cực đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới in hoàn thành mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để in tem niêm phong sản phẩm bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt làm card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt với những mẫu tem rách design mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến