Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND/một cái tem tại Bạc Liêu

Chuyên in ấn tem vỡ giá tốt, chất lượng tốt, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 117VND 1 cái tem ở Nghệ An

 

 



Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem bể loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vào hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để tránh các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem nát tôi có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem bể bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi sản xuất đấy là hầu hết giấy decal thì đó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo là lựa chọn thích hợp để có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm được bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 Tem lưu mẫu thức ăn chỗ này

Thông tin cần thiết khi làm market tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể được dựng demo
với những nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi gỡ nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỡ đa dạng với dàn cộng tác viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in với cùng màu nice. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với những làm tem bảo hành giòn thì khi vừa in hoàn tất mức độ dòn of tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in danh thiếp cần chống giả sản phẩm thì chỉ sử dụng loại vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ, đảm bảo làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến