Chuyên in tem bể ở tại Huyện Mang Yang, Tỉnh Gia Lai, cạnh tranh nhất

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, tạo mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả of dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 184VND/một chiếc tem ở tại Huyện Mang Yang, Tỉnh Gia Lai

tinh

tinh

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn được sản xuất bởi vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem nát
- File design in ấn tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem bảo hành ví dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà in đó là tất cả giấy tráng keo thì hầu hết phần dư thừa của sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đặng trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......
 

Xin mời xem mẫu tem nát ở đây


Thông tin cần thiết khi design   demo tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi lột tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên design demo phổ biến kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỡ được in với màu sắc cực đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa làm xong xuôi độ dòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất là giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mã tem vỏ trứng design market cực kỳ chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/tem-vo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến