Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 150VND/1 cái tem ở Phú Yên

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem mủn of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 151đ/1 con tem tại Vĩnh Long

 


Vài loại decal dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được in bằng nguyên liệu đặc biệt giống với giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì nó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi làm tem bể giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì nó những phần thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng phù hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đặng trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+100 tem bao hanh Click

Thông tin cần thiết khi mà làm market tem rách

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên các sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi mà lột mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với lực lượng nhân viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là mọi khách khó khăn nhất.


Kiểu sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in cùng với màu nice. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với các làm tem nát giòn thì khi vừa làm hoàn thiện mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ sử dụng vật liệu loại tem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với các mẫu tem rách design mẫu chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến