In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 59đồng/một cái tem ở tại Vĩnh Phúc

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm của bạn  & có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành tròn giá rẻ chỉ từ 198VND một chiếc tem tại Đồng Tháp

 

 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn được sản xuất trên loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng tới thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File design in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ: AI...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi in ấn đấy là mọi giấy decal thì nó hầu hết phần thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Còn rất nhiều Hướng dẫn in tem bảo hành Bấm

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng demo
với các nội dung thường có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi bóc mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát nhiều với đội hình cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được in với màu sắc nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa làm xong hết tất cả độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc sản xuất tem rách) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in card visit cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa giải pháp in tem vỡ giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với những mẫu mã tem nát làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến