Chuyên in tem bảo hành ở tại Tỉnh Phú Yên giá rẻ chỉ từ 60đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao nhất, thiết kế market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Phú Yên chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 163VND/1 cái tem ở Bình Thuận
 

 

Vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô sản phẩm. Vì rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tránh những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo hay từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem nát giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo khi mà làm tem vỡ bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi sản xuất đấy là các giấy tráng keo thì đó hầu hết phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Rất nhiều mẫu tem bóng Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đây là một loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được dựng mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ stick.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem bảo hành rất nhiều cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem rách được in ấn với cùng màu sắc nice. Khi mà dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn hoàn thiện mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho được, đó là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn and siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất namecard phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng rất tốt với các mã tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in decal bể đẳng cấp tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến