In ấn tem vỡ giá chỉ từ 100VND/một chiếc tem tại Hậu Giang

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng cực cao, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại nhà

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bóng bảo hành of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý cho hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 210đ/một cái tem tại Vĩnh Phúc

 

 

Một vài loại decal được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại dòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem vỏ trứng tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bảo hành

- File in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách giả dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem nát giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi in tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem cách in tem bảo hành vào đây

Thông tin khi mà làm market tem bảo hành

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được design demo
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi gỡ stick.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem nát rất nhiều cùng đội hình designer tạo mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là mọi quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem rách

- Tem vỡ luôn luôn được làm với mầu sắc nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ one thời gian nhất định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất xong hết tất cả độ dòn of stick vẫn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in nhãn mác chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (không khó khăn bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, bạn cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal loại mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt nhất nước, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Nơi sản xuất tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến