Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 90đ/cái

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, tạo demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem vỡ bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý nhất với sản phẩm của tất cả mọi người  & có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 47 đồng 1 cái tem ở tại Tuyên Quang
 

Vài chất liệu được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Cá biệt đôi khi in tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế làm tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem rách bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần thừa của sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo thì là chọn thích hợp để mà làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên bề mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem vỡ vào đây

Thông tin khi mà dựng   market tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được design demo
với những nội dung thường là có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ of tem thường bé, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng dàn designer dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả các khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn được sản xuất với mầu sắc nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà mới làm hoàn thành hết mức độ dòn của stick vẫn chưa được mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc làm tem bạc) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm mác chống mở hàng hóa bởi tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt in danh thiếp phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất với các mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, làm giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bà Rịa Vũng Tàu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến