Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Phú Yên giá rẻ chỉ từ 50đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, dựng mẫu miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem nát ở Tỉnh Phú Yên chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem chống giả of dơn vị Chúng tôi, để hợp lý dành cho sản phẩm of bạn  và tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 138VND 1 chiếc tem tại Tây Ninh

 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn có thể được in ấn trên nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… để tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bể
- File in ấn tem bảo hành vector dùng các phần mềm tem bảo hành như là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bể giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đến khi in tem rách Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có thể sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được bên trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem niêm phong chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành sẽ được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng không khó khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem rách đa dạng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất nhiều thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với sắc mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi mới làm hoàn chỉnh mức độ dòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn and siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy, Quý khách cần phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn loại decal loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất với mã tem bể dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty làm tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm decal bể uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-khanh-hoa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến