In tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 115đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, tạo demo không lấy phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cực tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng và cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem bể của shop Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem đảm bảo giá rẻ chỉ từ 220đồng/một con tem ở tại Thái Nguyên
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn được làm bởi nguyên vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chống lại các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà in ấn tem bảo hành chúng ta có thể làm logo nhận diện hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File in ấn tem bể vector dùng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu vật liệu khi mà làm đó là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Kính mời xem mẫu tem mác chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được làm market
với nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of stem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà phức tạp khi bóc mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả mọi khách kỹ tính nhất nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bể luôn luôn được sản xuất cùng với màu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian có hạn định thì mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành giòn thì khi mới in hoàn thành độ dòn of stem chưa được mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, các bạn cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá rẻ, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu tem vỏ trứng thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Lai Châu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến