Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ in tem rách giá tốt nhất, chất lượng số 1, thiết kế demo free 100%, trả tại địa chỉ của bạn


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bể của công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 35đồng/1 cái tem tại Bắc Giang
 

Một vài loại vật liệu dùng in ấn tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn sẽ được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì là chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đến khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem rách
- File design làm tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát thí dụ như: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo nhiều khi in ấn tem bảo hành bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi in ấn là những giấy decal thì đó mọi phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn được trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem mác Click chuột ở đây

Thông tin khi làm   demo tem vỏ trứng
- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được design mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của mác thường nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng khó khăn khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng với dàn cộng tác viên làm demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết người dặt in mác kể cả các người đặt in phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với làm tem bể dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc làm tem 3D) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “giòn và rất dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (hay bị nứt, đứt bởi va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card visit cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ dùng vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem bể giá 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem vỡ dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bà Rịa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến