In tem bể ở TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Chuyên in ấn tem bảo hành ở Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng cao nhất, tạo demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem đảm bảo của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý nhất cho hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Một vài loại vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn có thể được làm từ nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện… nhằm lé những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã in ấn tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File sản xuất tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem rách thí dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem rách giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi in tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi mà làm là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó những phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được lột rời hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in đặng trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Còn rất nhiều mẫu tem rách Bạc Liêu Click chuột vào đây


Thông tin cần thiết khi dựng   demo tem rách

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt mọi hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được làm demo
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem nát phổ biến với lực lượng designer làm mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được sản xuất với cùng màu sắc vô cùng đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với những làm tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn xong mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (hay bị vỡ, đứt vỡ vì va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt in cardvisit cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá tốt, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem vỏ trứng làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến