Chuyên in tem bể tại Tỉnh Đồng Nai giá chỉ từ 120đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo market miễn phí 100%, giao tại nhà

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Đồng Nai chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem rách of cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo: In tem vỡ giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem ở Thừa Thiên - Huế

 

Một số loại decal được dùng in ấn tem rách 
-  Tem bể chủng loại dòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Vì là loại decal giấy in như vậy nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tránh các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà in ấn tem bảo hành chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem bể giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo đến khi làm tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là những giấy có sẵn keo thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in đặng trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Xin mời xem mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỡ
- Là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được tạo mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Size của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dính nhưng mà khó khăn khi gỡ mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bể phong phú cùng với đội ngũ cộng tác viên design mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là các người đặt làm tem khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được in cùng với sắc màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi vừa sản xuất xong độ dòn of stem chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn and rất dòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại decal loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng cao nhất với mẫu mã tem nát làm mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỡ, làm giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem vỡ là gì

Nhận xét

Bài đăng phổ biến