Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 69đ một con tem ở Xã Vĩnh Thuận Đông, Huyện Long Mỹ, Tỉnh Hậu Giang

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp cho sản phẩm của Quý khách  & tham khảo: In tem nhanh

 


 

Một vài vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn được sản xuất từ vật liệu riêng giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như thế có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống mọi hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi in ấn tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì nó mới thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem rách
- File in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem nát như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi in tem rách dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng phù hợp để mà có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in đạt trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +100 mẫu tem vỡ giòn Click chuột

 Thông tin khi làm   market tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được design demo
với đầy đủ nội dung thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của stem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi mà tháo stem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem rách nhiều cùng với đội ngũ kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng mầu rất đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Đối với in tem rách giòn thì khi vừa in xong độ giòn của tem nhãn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem liêm phong) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem rách chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bể - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, in ấn giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

 Xem Báo giá in tem vỡ Click ở đây !
Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến