Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 110đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, tạo market free 100%, trả hàng tận nhà


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem 7 mầu bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 220VND/1 cái tem tại Cần Thơ
 

Các loại decal dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in bởi nguyên liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích ngăn chặn mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in tem nát chúng ta có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vào thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem nát
- File design in ấn tem rách vector sử dụng những phần mềm tem vỡ như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu hết giấy decal thì các phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất được trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem nát Bấm

Thông tin khi mà design   demo tem vỏ trứng
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bể rộng rãi cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu rất chi là nhiều thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những bạn kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem bảo hành được in với cùng mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với các in tem bể giòn thì khi mà mới in xong mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa đặng độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (không khó bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ sử dụng chất liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem rách dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem nát - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem vỡ chất lượng cao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến