In tem bảo hành ở tại Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 120đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể ở tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem mủn of văn phòng In Quang Trung, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa của mọi người  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 148VND/một chiếc tem ở Hải Dương
 

Một vài vật liệu dùng để in ấn tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn luôn được làm bởi vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đôi khi in ấn tem rách chúng tôi có thể dập logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiện lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem rách
- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem vỡ như là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà in tem rách bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà in là các giấy decal thì hầu như phần tử thừa of sản phẩm cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được trên nhiều loại giấy đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột vào đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được design market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of tem thường nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng đội ngũ designer làm market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả các người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỡ
- Tem rách được in ấn với sắc mầu nice. Khi đã dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu keo dính càng bám ok hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn of stem chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem bóng bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy chủng loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một với các mẫu tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn mác 50đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến