In tem bảo hành tại Tỉnh Tây Ninh giá chỉ từ 90đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ ở Tỉnh Tây Ninh chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem vỡ của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất với hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại Kiên Giang
 

Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất từ loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File thiết kế in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng như: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem bảo hành giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo một khi in tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in là mọi giấy tráng keo thì đó mọi phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có cách làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in hiệu quả trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem vỡ giòn Truy cập ở đây

Thông tin khi tạo   demo tem bảo hành
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với nội dung thường là có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi tháo stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với mầu sắc vô cùng đẹp. Lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn tất độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem rách) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “dòn & rất chi giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, Quý khách cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem bể dựng market chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Nơi in ấn tem vỏ trứng, làm decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In nhãn decal

Nhận xét

Bài đăng phổ biến