Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND một cái tem ở Quảng Nam

Dịch vụ làm tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cực tốt, tạo demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bể of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở Bắc Ninh

 


Những vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn luôn được làm bằng vật liệu đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File thiết kế in tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem nát bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi in đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đạt trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem nhận in tem bạc tròn 10mm Truy cập


Thông tin khi design   mẫu tem vỡ

- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của stick thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem vỏ trứng đa dạng cùng với dàn nhân viên tạo demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỡ được sản xuất với sắc màu nice. Tới lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám ngon hơn. Với những in tem rách giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn chỉnh mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đặng độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào làm đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem rách) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng cho in stem niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất name card phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu loại stick chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem bể chất lượng cao nhất với những mã tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến