In tem bảo hành giá chỉ từ 220đồng/một cái tem ở Vĩnh Long

Chuyên in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao nhất, thiết kế demo free 100%, trả hàng tận nơi

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức sản xuất tem rách of shop Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 39VND/1 cái tem ở tại Tiền Giang

 


Các loại vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy thành thử có thể sử dụng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để chống những vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Ngoài ra đôi khi in tem rách chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng đến thì mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế in tem nát vector dùng những phần mềm tem bảo hành giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đôi khi làm tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả decal thì nó hầu như tất cả phần tử thừa của hàng hóa luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà có khả năng làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ hà nội Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách được design demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà phức tạp khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với dàn designer design market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem nát

- Tem nát luôn luôn được in ấn với màu nice. Đến khi dính vào hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với những sản xuất tem bể giòn thì khi vừa in ấn xong mức độ giòn of stem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in stem chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in card visit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng cao với các mẫu tem bảo hành tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỡ, làm decal bể VIP tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến