In tem bể ở tại H. Vĩnh Lợi giá rẻ chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in ấn tem chống hàng giả của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bạc Liêu

 

 Các loại giấy dùng in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được in bằng vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng

- File sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng ví dụ như: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in tem bảo hành giòn bên trên loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà giấy khi mà in ấn là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn hiệu quả trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 1000+ mẫu tem nát Bạc Liêu Bấm vào đây


Thông tin khi tạo   mẫu tem nát

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khi mà dính nhưng phức tạp khi mà gỡ stick.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem rách phong phú cùng lực lượng kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả các khách khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng mầu nice. Khi dính vô hàng hóa thì phải đợi one thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với in tem nát giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bảo đảm) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì mới “giòn & rất chi là giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bởi do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt in card visit cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng rất tốt với mã tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến